Monday, January 26, 2015

Giới thiệu mẫu giường cũi xuất khẩu HTP-05

Giới thiệu mẫu giường cũi xuất khẩu HTP-05
Để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý phù hợp với bé yêu đòi hỏi rất nhiều các tiêu chí khác nhau. Không chỉ phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé mà còn phải chất lượng cao, giá thành hợp lý, thiết kế đẹp mắt và màu sắc hài hòa. Giường cũi trẻ em xuất khẩu HTP-05 hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí đó, sản phẩm vừa cho bé những giấc ngủ ngon vừa là điểm nhấn cho không gian của gia đình bạn.


Chất liệu:
-         Đạt yêu cầu quốc tế về sản phẩm an toàn Giường cũi xuất khẩu HTP-05 không hóa chất độc hại, nhẵn mịn, sáng bóng rất đẹp mắt.
-         Sản phẩm còn bền đẹp, chắc chắn và có khả năng chịu va đập cao.
Thiết kế:
-         Đem đến sự khác biệt với thiết kế độc đáo giường cũi xuất khẩu HTP-05 tỉ mỉ trên từng đường nét, đặc biệt là hai đầu của sản phẩm. Ở đó khắc họa ngôi nhà hạnh phúc với trái tim ấm nóng.
-         Độc đáo hơn, với câu chúc “Chúc bé ngủ ngon” giống như lời nhắn nhủ của bố mẹ cũng như những người thân thường dành tặng cho bé.
-         Hai bên Giường cũi xuất khẩu HTP-05 là sự kết hợp của nhiều thanh gỗ khác nhau giúp bé đảm bảo an toàn không rơi rớt.
-         Giường cũi xuất khẩu HTP-05 có khả năng tái sử dụng cực kỳ cao. Khi bé lớn hơn hoặc khi bị hư hỏng chi tiết nào có thẻ quay đầu của giường và dùng làm bàn học rất hợp lý.
-         Hoặc những thanh gỗ 2 bên cũng có thể làm giá treo sách báo, hay móc treo quần áo đều rất phù hợp.
Thông tin sản phẩm:

-         Hàng Việt Nam xuất khẩu châu Âu

Theo: http://www.kidsplaza.vn/giuong-cui-xuat-khau-htp-05.html


0 nhận xét:

Post a Comment