Monday, October 13, 2014

Giường tầng trẻ em - Ngủ và vui chơi tất cả trong một

Giường tầng trẻ em là một cách tuyệt vời để phù hợp với hai giường ở một nơi nhỏ. Có rất nhiều loại khác nhau của giường tầng. Bạn phải tìm ra người phù hợp nhất cho gia đình và trẻ em của bạn là gì. Các phong cách khác nhau của các loại giường là: đôi trên đôi, đôi trên đầy đủ, đôi trên futon / đầy đủ, và đôi trên bàn / giường combo. Các đôi trên đôi là loại phổ biến nhất. Nó có một vài cấu hình khác nhau.



Đôi khi chiếc giường phía dưới vuông góc với giường trên và đôi khi nó là song song. Những chiếc giường tầng mà vuông góc với nhau có thể được sử dụng khi bạn có nhiều không gian hơn một chút và bạn thích kiểu dáng của giường. Khi không gian là một vấn đề lớn của chiếc giường song song có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn, bởi vì nó chiếm số tiền ít nhất của không gian. Các tùy chọn tiếp theo cho giường tầng là đôi trên đầy đủ. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho một gia đình với trẻ lớn hơn mà có thể ngủ ở phía dưới.



Nó sẽ giúp những đứa trẻ lớn tuổi cảm thấy một chút trưởng thành hơn với kích thước của / giường 2 tầng của mình. Nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách bởi vì nó là một chiếc giường lớn hơn là một cặp vợ chồng có thể chia sẻ. Các đôi trên đầu trang của futon / giường cỡ đầy đủ là một lựa chọn thường là phổ biến với thanh thiếu niên. Nó có hai giường, nhưng chiếc giường phía dưới có thể được thay đổi để có một chiếc ghế futon. Đây là một lựa chọn tốt khi các em sẽ có rất nhiều bạn bè hơn, hoặc nếu họ có một truyền hình trong phòng của họ để họ có thể xem nó thoải mái.



Đây cũng là một lựa chọn tốt khi chỉ có một đứa con, nhưng họ muốn có một không gian thêm để thăm bạn bè để ngồi hoặc ở trên. Có một lựa chọn khác cho trẻ em giường tầng, và nó là đôi trên bàn / giường. Đôi khi sự kết hợp này có một cái giường và một bàn ở phía dưới và đôi khi nó chỉ có bàn làm việc. Đây là một lựa chọn tốt cho trẻ lớn tuổi hơn sẽ được làm rất nhiều việc học ở trường. Nó cũng có thể là một lựa chọn tốt với một đứa con, nhưng bạn muốn tiết kiệm không gian với bàn làm việc và giường chiếm một khu vực thay vì chiếm một số khu vực của căn phòng.

Có nhiều lựa chọn khi nói đến giường tầng, nhưng bạn phải chọn những gì nó thích hợp cho gia đình của bạn và kích thước phòng của bạn. Đôi khi nó là thú vị để có giường tầng, ngay cả khi chỉ có một đứa trẻ, vì vậy có một nơi cho một người truy cập hoặc bạn bè để ở lại.Giường tầng trẻ em đã đi một chặng đường dài và linh hoạt hơn cho các gia đình ngày nay.

0 nhận xét:

Post a Comment