Friday, May 3, 2013

Giường cũi trẻ em sự lựa chọn an toàn cho giấc ngủ của bé yêu

Chỗ ngủ an toàn nhất cho em bé của bạn là tronggiường cũi trẻ em, một nghiên cứu mới đây nhấn mạnh. Công trình cũng cho thấy trẻ dễ bị tử vong khi ngủ chung giường với cha mẹ.

Hơn một nửa các ca đột tử ở trẻ sơ sinh xảy ra khi trẻ ngủ cùng cha mẹ trên giường hoặc trên sofa, nghiên cứu này tiết lộ. Nguyên nhân chính là do trẻ bị nghẹt thở vô tình, đặc biệt khi cha mẹ đã uống rượu hoặc uống thuốc ngủ.
Trong nghiên cứu này, nhóm khoa học từ Đại học Briston và Warwick đã điều tra lại tất cả những ca đột tử ở nhóm trẻ từ sơ sinh đến 2 tuổi trong vùng tây nam nước Anh, từ tháng 1/2003 đến tháng 12/2006.
Họ so sánh những cái chết này với 2 nhóm đối chứng - một nhóm có mẹ thuộc diện "nguy cơ cao", tức là các bà mẹ nghèo khó và hút thuốc, và một nhóm được lựa chọn ngẫu nhiên.

trong suốt trưởng hai tốp đối xử làm chứng, tỷ ngọc trai trẻ ngủ đồng bố mẹ là 20%. đương trong suốt căn số 80 hát bỗng dưng tử tốt phân tách, 54% xảy vào tã lót trẻ ngủ chung giường đồng bố mẹ.
Điều đáng nói là những hát tử vong nè đền rồng lắm sự phối hợp giữa việc ngủ chung giường đồng việc bố mẹ uống rượu hay là uống thuốc ngủ trước đấy: 31% sánh đồng chỉ 3% trong suốt tốp đối xử làm chứng.
Theo DailyMail, 1/5 căn số trẻ bỗng dưng tử tốt tìm kiếm chộ ở ria đơn cái gối, và 1/4 tốt tìm kiếm chộ phía ria chiếc tã lót quấn.

danh thiếp nhà nghiên cứu tặng biết một đôi tường điệp an tinh tường nhỉ tốt danh thiếp bậc bố mẹ vận dụng, như tốt trẻ nằm ngửa tã lót ngủ. tuy rằng nhiên, những tường điệp khác, trong suốt đấy lắm việc giả dụ tặng trẻ ngủ riêng trong suốt giường cũi thời vắng người thực hành.
"Chúng tui cảnh báo danh thiếp bậc bố mẹ, phải hụi tìm kiếm uống rượu hay là uống thuốc ngủ - không trung vì vậy ngủ chung đồng con tui", hết tốp nghiên cứu, giáo sư Peter Fleming thừa nhận bạo.
Nguồn:Kids Plaza

0 nhận xét:

Post a Comment