Monday, July 18, 2016

Trước khi đánh giá một chiếc giường tầng trẻ em mẹ cần lưu ý

Việc đánh giá một chiếc giường tầng trẻ em như thế nào chính là bước quan trọng giúp mẹ lựa chọn được giường tầng chất lượng an toàn, và những chiếc giường tầng chất lượng thì đảm bảo được những tiêu chí gì? Tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc trong bài này.

Tiêu chuẩn của giường tầng trẻ em chất lượng


Một là về chất liệu: Một chiếc giường chất lượng thì trước tiên chất liệu của nó phải chất lượng đã, chọn cấu trúc có chất liệu an toàn là gỗ tự nhiên để đảm bảo được sự bền bỉ và vững trắc trong quá trình sử dụng, nâng cao được những giá trị sử dụng của thiết kế và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các con.

Hai là chọn cấu trúc an toàn: Một cấu trúc được cho là an toàn khi và chỉ khi đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí như sau.
-         Khung giường tầng có kết cấu vững chắc, làm bằng gỗ thịt nguyên khối và đảm bảo chịu được mọi lực tác dụng khi bé gây ra.
-         Cầu thang là nơi mà bé lên xuống thường xuyên nên mẹ lưu ý chọn kỹ lưỡng khu vực này đảm bảo thông thoáng, có tay vịn để bé đi lại được dễ dàng.
-         Đặc biệt, đối với khu vực trên tầng 2 các thanh chắc phải cao khoảng 40cm, an toàn ngay cả khi mẹ trải nệm cho bé nằm mà bé không thể lăn xuống đất.
-         Từ tầng 1 lên tầng 2 cao một chút để thuận tiện cho việc chiều cao của bé sẽ lớn lên từng ngày.
-         Bề mặt gỗ thì phải bào bóng và đánh giấy ráp mịn màng, góc cạnh nhọn bo tròn để giảm được những va chạm có thể làm bé bị đau.
Đối với bé trên tầng 2 mẹ nên chọn nệm mỏng hoặc sử dụng chiếu cói để an tâm hơn


Chọn thiết kế: Việc đánh giá và lựa chọn cho được cấu trúc thiết kế phù hợp với không gian diện tích nhà ở và giới tính lứa tuổi của các bé thì các mẹ cần phải tham khảo ý kiến các con. Hãy tới tận siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để chiêm ngưỡng tận mắt chứng kiến để chọn cho cho gia đình một cấu trúc phù hợp nhất các mẹ nhé.

2 comments:

  1. Cho hỏi mẫu giường tầng thứ 2 của hãng nào và nước nào sản xuất thế bạn?

    ReplyDelete
  2. đang tìm hiểu vè điều này

    ReplyDelete