Thursday, November 3, 2016

Chiêm ngưỡng 5 cấu trúc nội thất phòng ngủ có giường tầng cực ấn tượng



Nếu bạn đang lên kế hoạch cho bé ra riêng nhưng diện tích nhà lại không đủ để phân bổ phòng cho các con, để giải quyết được vấn đề đó một cách hoàn hảo bạn hãy tham khảo 1 trong 5 mẫu nội thất phòng ngủ với chiếc giường tầng dưới đây.

Nội thất phòng ngủ ấn tượng với giường tầng đẹp

Một căn phòng chỉ khoảng vài ba m2 nhưng nhờ có sự bố trí khéo léo cùng với chiếc giường thông minh thì căn phòng trở nên hiện đại vào thông thoáng chẳng kém gì những căn phòng cao cấp khác.



Các bạn có thể quan sát và nhận thấy rằng căn phòng khá hẹp, chiều ngang chắc khoảng hơn 2m2 nhưng với cách bố trí nội thất và chiếc giường tầng này và sự kết hợp các tone mầu nhã nhặn giúp ăn gian được diện tích phòng ngủ, cho ta có cảm giác phòng đẹp và rộng rãi.

Còn chiếc giường tầng như dưới đây giành cho 1 người nhưng không gian cần thiết để sinh hoạt trong cuộc sống chỉ vẻn vẹn vài m2, khu vực tầng 2 nghỉ ngơi còn tầng 1 là không gian học tập, vui chơi và chứa đựng đồ đạc.
Tận dụng mọi không gian nhà ở, các nhà thiết kế khéo kéo vẽ ra một căn phòng không được vuông vắn này trở thành một không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất, rộng rãi và cảm giác được vẻ sang trọng của nó.




Chiếc giường 2 tầng với tầng 1 dạng ngăn kéo và tầng 2 ở tầng trung không quá cao nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé dưới 6 tuổi sử dụng chung căn phòng này nhé
Hi vọng rằng 5 mẫu nội thất phòng ngủ với 5 mẫu giường khác nhau giúp các mẹ có thêm ý tưởng để thiết kế cho con một chiếc phòng phù hợp nhất.



0 nhận xét:

Post a Comment